Duỗi tóc

Duỗi tóc là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa thích và lựa chọn. Tuy nhiên việc thực hiện duỗi ép cũng không hề đơn giản khi đòi hỏi một địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín và đúng quy trình. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này tại Trung Tóc Giả ngay từ bây giờ.

Duỗi tóc là gì?

Duỗi tóc là cách sử dụng nhiệt, hóa chất để làm thay đổi hình dạng, độ đàn hồi của sợi tóc giúp tóc được ép thẳng, mỏng và dài hơn. Đây là một phương pháp tạo kiểu tóc rất phổ biến được nhiều chị em áp dụng để sở hữu một mái tóc suôn mượt, óng ả và lả lướt tự nhiên.

Có hai cách để duỗi thẳng tóc khác nhau là duỗi nhiệt bình thường và duỗi với hóa chất. Duỗi nhiệt bình thường chỉ duy trì được vài tiếng, duỗi với hóa chất sẽ đem lại hiệu quả vĩnh viễn.

Duỗi tóc cải thiện hiệu quả mọi tình trạng tóc uốn xoắn, tóc xoăn rối tự nhiên, tóc sâu,… giúp mái tóc thẳng đều, dài và mềm mượt, hạn chế tình trạng xơ rối.

Ép tóc là gì?

Ép tóc là phương pháp tân tiến hơn so với duỗi tóc. Ép tóc cũng tác động bằng nhiệt và hóa chất để khắc phục tình trạng tóc xơ rối, tóc xoăn, tóc mất nếp,…. Ép tóc đem lại mái tóc thẳng mượt và mềm mại tự nhiên.

Duỗi và ép tóc khác nhau như thế nào? 

Trên thực tế, khách hàng thường không phân biệt được ép tóc và duỗi tóc vì cả hai phương pháp đều nhằm mục đích làm thẳng tóc, giúp tóc vô nếp đều, đẹp. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều tồn tại ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn nên tìm hiểu hoặc nhờ thợ tóc tư vấn để đạt được hiệu quả mong muốn.

Bạn có thể phân biệt qua những điểm khác nhau sau:

Duỗi tóc:

  • Hiệu quả làm thẳng có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm.
  • Tạo nếp tóc thẳng, vô nếp, hơi đơ cứng, không được tự nhiên.
  • Khả năng gây hư tổn tóc cao.
  • Hóa chất đậm đặc, nồng độ cao.

Ép tóc:

  • Ép tóc có thể kéo dài hiệu quả 1 – 3 tháng.
  • Giúp nếp tóc thẳng, mềm mại, suôn mượt và tự nhiên.
  • Không gây đơ, cứng và thô tóc.
  • Hạn chế gây hư tổn tóc.
  • Sử dụng hóa chất ít, nồng độ nhẹ hơn.

Một số kiểu duỗi tóc tại chúng tôi

Nếu như so sánh về dịch vụ thì chắc chắn chúng tôi là địa chỉ cung cấp nhiều phương pháp duỗi nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có những lựa chọn sau cực kỳ phù hợp như sau:

Duỗi tóc thẳng

Đối với hội chị em yêu thích làm đẹp thì đây là một dịch vụ vô cùng quen thuộc. Mặc dù không quá cầu kỳ và phức tạp nhưng duỗi thẳng vẫn được ưa chuộng và lựa chọn bởi những khách hàng yêu thích sự đơn giản.

Bằng những thiết bị chuyên dụng tại cửa hàng, khách hàng lựa chọn duỗi thẳng tóc sẽ dễ dàng sở hữu mái tóc suôn mượt, bóng bẩy và khỏe mạnh nhờ được bổ sung một lượng lớn tinh chất nuôi dưỡng tóc.

Duỗi cúp

Nếu như tìm kiếm một kiểu tóc giúp che khuyết điểm trên gương mặt thì đây chính là lựa chọn tối ưu mà bạn không nên bỏ qua. Tóc duỗi cúp sẽ được cắt ngắn với độ dài vừa phải, duỗi thẳng phía trên và cúp ôm vào khuôn mặt ở phần đuôi tóc để tăng thêm phần đáng yêu cho khuôn mặt.

Kiểu tóc duỗi cúp sẽ vô cùng phù hợp khi được kết hợp những màu nhuộm tông sáng, giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên rạng rỡ và bắt mắt hơn rất nhiều. Thêm vào đó khi lựa chọn kiểu tóc này bạn ắt hẳn phải biết cách giữ đuôi tóc được cúp vào lâu nhất, hãy xem thêm ngay tại đây nhé!

Duỗi phồng

Đây là loại dịch vụ tương đối phổ biến, nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn thay vì uốn phồng

. Duỗi phồng mà lại cảm giác bồng bềnh tự nhiên trên mái tóc, tôn lên vẻ nữ tính và năng động, đồng thời “ăn gian” thêm hiệu ứng độ dày trên mái tóc, phù hợp với những cô nàng có mái tóc thưa.

Duỗi mái ngố

Đây là một trong những dịch vụ mới được rất nhiều khách hàng yêu thích, bởi nó giải quyết được vấn đề tóc mái một cách hoàn hảo. Tóc mái thường tạo ảnh hưởng lớn trên tổng thể mái tóc, vậy nên duỗi mái cũng là một cách tạo sự gọn gàng hơn cho mái tóc.

Duỗi tóc layer

Thế giới làm đẹp luôn ưu tiên cập nhật những dịch vụ thời thượng nhất, và duỗi layer là một trong số đó. Nhờ sự so le không đối xứng, kết hợp với dập phồng và duỗi cụp đặc trưng thì khách hàng sẽ sở hữu một mái tóc tương đối ấn tượng.

Khách hàng nào nên thực hiện duỗi tóc?

Thông thường, ép duỗi thường là biện pháp phù hợp dành cho những khách hàng có mái tóc xơ cứng, rối, sợi tóc to, khó vào nếp, chân tóc mọc lung tung, tóc khó vào nếp hay đơn giản là không thể làm đẹp cho tóc như bình thường.

Chính vì vậy mà thường những khách hàng trong tình trạng này sẽ ưu tiên lựa chọn dịch vụ này để giảm thiểu tối đa những phiền phức mà mái tóc mang lại trong cuộc sống hàng ngày.

Dịch vụ duỗi được chia thành 2 loại riêng, có sự khác biệt rất lớn về đối tượng phù hợp cũng như mức độ hiệu quả mà duỗi thẳng tóc có thể mang lại. Cụ thể là:

  • Duỗi tạm thời có thời gian hiệu quả ngắn, dành cho những cô nàng muốn thử nghiệm xem bản thân có phù hợp với lựa chọn này hay không.
  • Trong khi đó duỗi vĩnh viễn có hiệu quả khoảng 6 tháng đến 1 năm, thời gian thực hiện cũng tương đối lâu. Bù lại thì những cô nàng sẽ vô cùng hài lòng khi giải quyết được mọi bất tiện mà mái tóc gây ra. Khách hàng không cần chăm sóc nhiều mà mái tóc vẫn sẽ bóng mượt, mang lại sự trẻ trung mà không cần dưỡng hoặc chăm sóc quá nhiều.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *